Đồng Nai: Điều chỉnh giá vé qua các trạm BOT đường ĐT 768
UBND tỉnh Đồng Nai vừa có quyết định điều chỉnh giá vé các loại xe qua các trạm BOT đường ĐT 768.

Ngày 28/11, Công ty CP Sonadezi Châu Đức cho biết, UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định về việc điều chỉnh mức giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại các Trạm thu phí của dự án BOT đường ĐT 768. Thời gian điều chỉnh bắt đầu áp dụng từ 7h00 ngày 1/1/2021.
Việc điều chỉnh mức thu phí trạm BOT 768 được thực hiện theo Quyết định số 18/2020/QĐ-UBND ngày 18/5/2020 và quyết định số 37/2020/QĐ-UBND ngày 31/8/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai, Theo đó mức giá dịch vụ sử dụng đường bộ sẽ áp dụng giá vé mới được điều chỉnh như sau:
Ô tô dưới 12 ghế ngồi, xe tải dưới 2 tấn và các loại xe buýt công cộng 20.000 đồng/lượt, 600.000 đồng/tháng. Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn 30.000 đồng/lượt, vé tháng 900.000đồng/tháng.
Đối với xe từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải từ 4 tấn đến dưới 10 tấn, giá vé là 44.000 đồng/lượt, vé tháng 1.320.000 đồng.
Xe tải từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng container 20 feet 80.000 đồng/lượt, vé tháng 2.400.000 đồng. Xe tải từ 18 tấn trở lên và xe chở hàng bằng container 40 feet 160.000 đồng/lượt, 4.800.000 đồng/tháng.
Dự án BOT đường ĐT 768 có tổng chiều dài hơn 48km do Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức làm chủ đầu tư. Đây là trục giao thông huyết mạch kết nối TP Biên Hòa đi huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) và huyện Tân Uyên (Bình Dương).
Được biết, mức thu phí hiện tại Căn cứ Thông tư số 05/2010/TT-BGTVT ngày 09/02/2010 của Bộ GTVT quy định về tổ chức và hoạt động của trạm thu phí sử dụng đường bộ.
Theo Báo Giao Thông
https://www.baogiaothong.vn/dong-nai-dieu-chinh-gia-ve-qua-cac-tram-bot-duong-dt-768-d487479.html
Cùng chuyên mục

Grab không có “cửa” né mức thuế mới

TP.HCM có bỏ cấm xe tải buổi trưa ở đường Nguyễn Duy Trinh?

Có được mở trung tâm đăng kiểm trong trạm dừng nghỉ, bãi giữ xe?

Mua xe cũ cần lưu ý gì để khỏi bất ngờ vì thời hạn đăng kiểm quá ngắn?

Cao tốc Bắc - Nam: Thêm hai dự án xin chuyển sang đầu tư công

Lý do khiến các hãng hàng không Việt cần được cứu

Lý do khiến các hãng hàng không cần được cứu

Bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu